Saturday, April 1, 2017

Giáo dục cho sinh viên Giá cả và giảm giá trong tình hình những trường đại học bây giờ

Sinh viên vá»›i thể Ä'ăng ký ngay bây giờ cho kỹ thuật thú vị và những chÆ°Æ¡ng trình STEM trong kỳ nghỉ hè! Yale cÅ©ng duy trì cam kết chọn sinh viên mà không cần Ä'ể ý Ä'ến nhu cầu nguá»"n vá»'n của họ và Ä'áp ứng gần nhÆ° nhu cầu nguá»"n vá»'n Ä'ã Ä'ược chứng nhận của sinh viên vá»›i 1 khoản tiền không buá»™c phải vay. các sinh viên má»›i Ä'ược nhận vào học sẽ Ä'ược hưởng lợi từ má»™t sá»' chÆ°Æ¡ng trình giúp Ä'ỡ tài chính mở rá»™ng cách Ä'ây không lâu. Trong Ä'a dạng năm Yale Ä'ã ko buá»™c phải cha mẹ kiếm Ä'ược ít hÆ¡n 65.000 USD má»—i năm - có tài sản tiêu biểu - Ä'ể Ä'óng góp vào tầm giá giáo dục của 1 sinh viên. từ khi năm 2017 tá»›i năm 2018, rất nhiều sinh viên má»›i ra trường Ä'ủ Ä'iều kiện nhận Ä'ược 1 trong các khoản tài trợ vá»'n Ä'ầu tÆ° khoáng Ä'ạt này cÅ©ng sẽ Ä'ược lợi lợi trong khoẠ£ng Quỹ phát Ä'á»™ng Cao Ä'ẳng Yale vào năm 2000 Ä'ể giúp sắm máy vi tính, áo quần mùa Ä'ông và những giá tiền khác; Khoản trợ cấp hàng năm 600 Ä'ô la cho năm thứ hai, năm thứ 2, và năm cuá»'i; Và Ä'óng góp thu nhập mùa hè trong ba năm tiếp theo của họ phải chăng hÆ¡n 35% so có tất cả những sinh viên về trợ cấp nguá»"n vá»'n.

tuy nhiên, giá»'ng nhÆ° rá»™ng rãi tiểu bang khác Ä'ã mang hiệu lá»±c luật bảo mật dữ liệu sinh viên vừa má»›i Ä'ây, luật về sáng tỏ và an ninh dữ liệu của sinh viên Colorado cÅ©ng cấm những nhà cung cấp bán dữ liệu tÆ° nhân của sinh viên trừ trường hợp sáp nhập hoặc tậu lại. Theo chậm triển khai, hiệp Ä'á»"ng sá»­a Ä'ổi giữa bang Colorado và Uá»· ban College của SAT và PSAT 10 (PSAT cho học sinh lá»›p 10) rõ ràng nhắc rằng nhà thầu sẽ ko cá»' ý ... .Lấy ý hoặc bán thông báo Ä' ược bảo kê, bao gá»"m cả PII cho bất kỳ bên thứ ba nào. " PII mang tức là thông tin nhận dạng tÆ° nhân.

những tuyển lá»±a bổ sung cho năm sau của ban giám khảo sẽ cho phép các sinh viên thiếu học ví nhÆ° họ hoàn thành phần nhiều những môn học trung học yêu cầu, lấy phần lá»›n bảy kỳ thi cuá»'i khóa và Ä'áp ứng bất cứ tiêu chuẩn nào trong hai chỉ tiêu sau: 93 % Ä'i học trong niên học ; 2,5 năm làng nhàng năm lá»›p trung bình; hoàn tất 1 Dá»± án Ä'ầu tÆ°; 120 giờ khiến việc hoặc nhà sản xuất cá»™ng Ä'á»"ng; hoàn thành khóa học College Credit Plus; Hoặc hoàn tất Bằng Tú tài Quá»'c tế hoặc bài rà soát xếp lá»›p nâng cao.

Sinh học: sinh viên Michal hiện Ä'ang làm việc tại ESFL vá»›i tÆ° cách là kết liên về Sá»± kiện và Truyền thông. Ã"ng vá»›i bằng Ä'ại học về Lịch sá»­ và hiện Ä'ang hoàn tất b ằng thạc sÄ© của mình trong Lịch sá»­ hiện Ä'ại. Khu vá»±c quan tâm thứ hai của ông là tiếp thị trá»±c tuyến và Nhận Ä'ịnh. TrÆ°á»›c khi gia nhập SFL, ông Ä'ã khiến việc trong 2 năm khiến chuyên gia tiếp thị trá»±c tuyến trong má»™t cÆ¡ quan trá»±c tuyến trá»±c tuyến có há»™i sở tại Brno, cá»™ng hòa Séc. Michal tham gia sở hữu ESFL sở hữu nhân cách là Ä'iều phá»'i viên Ä'ịa phÆ°Æ¡ng vào năm 2014 và Ä'ã tham gia vào ban Ä'iều hành 1 năm sau Đó. từ năm 2013 Ä'ến năm 2015, ông cÅ©ng là chủ toạ của học trò For Liberty cá»™ng hòa Séc.

má»™t bữa tá»'i Ä'Æ¡n thuần, bán bánh nÆ°á»›ng hoặc sá»± kiện bowling cá»™ng Ä'á»"ng trong Đó mọi người Ä'ược cung ứng thông báo và cÆ¡ há»™i Ä'óng góp là 1 phÆ°Æ¡ng pháp Ä'ể tăng nhận thức và há»— trợ cá»™ng Ä'á»"ng sinh viên cho má»™t trường học Ä'ang gặp vấn Ä'ề. tất nhiên, nó sẽ ko bù Ä'ắp ngân sách ăn trÆ°a trường học cho cả năm, nhÆ°ng bất kỳ loại tài trợ có thể giúp phân phá»'i các bữa ăn phổ quát hÆ¡n là vá»›i lợi lá»›n.



Tôi bắt Ä'ầu chạy vào càng ngày càng phổ thông người mà tôi biết từ trại giam, các người chúng tôi ăn ở nhà bếp, những người Ä'ã dạy tôi các bài hát và nhắc có tôi về các bí mật, và những người Ä'ã tá»›i vào buổi trÆ°a của chúng tôi Ä'ể bàn luận lịch sá»­. Tôi ủ ấp và cười sở hữu các người mà tôi Ä'ang vô vọng Ä'ể Ä'ược trông thấy, các Ä'ứa trẻ và các nữ giá»›i Ä'ã Ä'ẩy chúng xuá»'ng các ngọn Ä'á»"i trÆ¡n ở trại, người Ä'ứng Ä'ầu an ninh, và các người vun Ä'ắp trường học trong sá»' ngừng thi côngĐây. Tôi biết má»™t ná»­a trong sá»' họ Ä'ã lái xe buýt trong phổ th ông ngày Ä'ể tá»›i Ä'ây. Khuôn mặt của họ làm cho tôi Ä'á»›n Ä'au trở lại trên Ä'á»"ng cỏ, nÆ¡i mà chúng tôi Ä'ã giao lÆ°u theo má»™t phÆ°Æ¡ng pháp vô há»"n và cổ xÆ°a, không bao giờ bị chôn vùi trong Ä'iện thoại của chúng tôi hoặc bị vÆ°á»›ng vào bởi sá»± cần thiết phải Ä'ổi USD sở hữu nhau. Chúng ta Ä'ã học Ä'ược nhiều hÆ¡n về nhau chứ không phải là các người bạn tá»'t nhất biết, phải hiện diện và tách rời nhau trong cuá»™c sá»'ng ngay từ các ngày Ä'ầu. không vá»›i lá»±a chọn nào khác ngoài khiến cho việc cá»™ng nhau.

Cả 2 thÆ° viện công cá»™ng và trường học luôn là nguá»"n thông báo cho sinh viên. Và dù rằng Internet Ä'ã cứng cáp thay Ä'ổi bí quyết sinh viên nghiên cứu, các phÆ°Æ¡ng tiện dá»±a trên Ä'ám mây Ä'ã thá»±c thụ lá»›n mạnh vai trò của thÆ° viện hÆ¡n là làm giảm nó. những máy tính công cùn g tại thÆ° viện Ä'ã trở nên má»™t phần mở mang của lá»›p học, và chúng là má»™t tài nguyên quan yếu cho trẻ em ko mang quyền truy vấn cập Internet băng thông rá»™ng vào nhà. Đám mây Ä'ã chỉ làm cho các máy tính công cá»™ng hiệu quả hÆ¡n

không những thế, Ä'iều mà nhiều bậc cha mẹ và trường học ko biết là dữ liệu cá nhân của sinh viên, bao gá»"m thông tin về Ä'ịa lý, thái Ä'á»™ và hành vi "có thể Ä'ược những tổ chức khai thác và tróc nã cập duyệt giấy phép mà họ tậu trong khoảng Há»™i Ä'á»"ng trường. không những thế, chính sách bảo mật của Há»™i Ä'á»"ng trường cho phụ huynh và học sinh tuyên bá»' họ không bán dữ liệu học sinh. Thay vào chậm tiến Ä'á»™, họ bán má»™t giấy phép Ä'ể tróc nã cập dữ liệu cá nhân của học trò. Sá»± dị biệt là gì? Thật vậy, sá»± phân biệt này chừng nhÆ° ch ỉ mang tính ngữ nghÄ©a.



No comments:

Post a Comment