Thursday, May 18, 2017

Thường Ngày Dồi Dào Sức Kh���e Hơn Qua Cách Thức Làm Cho Làm D���u Stress Chỉ Với Hai Phút Hằng Ngày.

Bill Rielly đã mang số đông. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy với phổ biến bao tay và lo lắng đến mức anh đó chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể có ích cho các cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra các gì đã thực thụ tài xế căng thẳng của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách thức để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông tậu thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều bình thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên 1 thói quen, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời điểm Đó. hiện giờ anh đó khiến 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để có 1 dòng nhìn tươi mới tại một thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra những giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu vừa mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm thân thể bạn mang khả năng đối phó với bao tay.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã hình dung nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt khi thấy những thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm tiến độ. Được khuyến khích, anh khởi đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ họp tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. các nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực thụ sở hữu thể khiến tăng chất xám trong những bộ phận của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. nhắc bí quyết khác, những người hành thiền đã tăng cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy nếu như ông tập kết vào việc lắng tai người khác theo cách thức mà ông quy tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc trở nên phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, đầy đủ thể chất. Và lúc https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống số đông lập tức phát triển thành phong lưu và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 bí quyết thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông cá nhân hăng hái tinh tướng.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là đặt nghi vấn. công cụ này ko phải là hỏi những người khác, chậm triển khai là vấn đề suy nghĩ về những suy nghĩ mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill với thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm triển khai với đúng không?" Và nếu anh đấy không hoàn toàn vững chắc nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi tậu thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những suy nghĩ bị động, một van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ không phải là đàn áp các tư tưởng bị động. Thay vì nỗ lực lờ đi dòng mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi trông thấy những nghĩ suy "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. chẳng phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó dễ dàng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang làm cho. Để khiến nó và chỉ có nó. nếu anh đó quyết định xem TV anh đấy thực thụ xem nó. nếu anh đó có bữa ăn, anh đó dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. có các nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cớ cho thấy những nhân viên công nghệ rà soát email phổ biến như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 cách trọn vẹn kinh nghiệm chậm triển khai.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong đa số các điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể bao tay theo bí quyết bao tay. thường nhật, chúng tôi phấn đấu mang lại đổi thay phê chuẩn phấn đấu tuyệt vời và chúng tôi đưa số đông năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại bao tay bằng phương pháp sử dụng cộng 1 kỹ thuật tạo ra sự găng tay ở nơi đầu tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là khiến cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếu nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong một phút. nếusức khỏe bạn dành cho một ngày thực sự lắng tai người sâu sắc, hãy khiến điều chậm triển khai cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển một lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận không găng để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment