Wednesday, November 15, 2017

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công : một trong những đàn áp tín ngưỡng lớn vẫn đang diễn ra ở Trung Quốc

Người Trung Quốc đã có truyền thống thiền định và tu tâm tính trong hàng ngàn năm qua. Vào những năm 1980, Trung Quốc đã chứng kiến sự bùng nổ của phong trào khí công trên toàn quốc, với hàng triệu người thực hiện các bài luyện công truyền thống như Thái Cực Quyền.

Pháp Luân Công, một môn tu luyện có nguồn gốc cổ xưa, đã được giới thiệu ra công chúng Trung Quốc từ năm 1992. Bởi vì miễn phí, dễ học và hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, Pháp Luân Công đã thu hút được khoảng 100 triệu người tham gia chỉ trong vòng 7 năm. Chính phủ Trung Quốc cũng từng ủng hộ Pháp Luân Công vì môn này dạy các học viên áp dụng các nguyên tắc của chân, thiện và nhẫn vào cuộc sống hàng ngày.
Hơn 10.000 người tập luyện Pháp Luân Công trước Cung điện Văn hoá Trường Xuân, Trung Quốc.  (Minghui.org)
Nhưng có một số người trong chính quyền Trung Quốc xem đức tin và các bài giảng đạo đức truyền thống của Pháp Luân Công là mối nguy hiểm đối với quyền lực của ĐCSTQ. Cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân, người đứng đầu ĐCSTQ lúc đó, đã chỉ đạo toàn thể lực lượng truyền thông nhà nước tuyên truyền, vu khống và nói xấu Pháp Luân Công, tô vẽ Pháp Luân Công như là một tà giáo nguy hiểm. Vào ngày 20/7/1999, ông Giang Trạch Dân đã ra lệnh tiến hành một chiến dịch trên toàn quốc, nhằm tiêu diệt môn tu luyện Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại dkn.tv.
Cuộc đàn áp Pháp Luân Công bắt đầu từ ngày 20/7/1999. (Ảnh: minghui.org)
Cảnh sát trên khắp Trung Quốc đã bắt giữ hàng triệu người tập Pháp Luân Công, những người đã trở thành nhóm người Trung Quốc lớn nhất, bị bức hại vì tín ngưỡng của mình. Nhiều người đã bị tra tấn đến chết trong tù, hoặc bị cưỡng bức lao động nặng nhọc.
Trong một sự kiện ở Mỹ, người tập Pháp Luân Công đã diễn lại nhiều biện pháp tra tấn của chính quyền Trung Quốc.
Từ năm 2006, các cuộc điều tra về nhân quyền cho thấy ĐCSTQ đã tiến hành mổ cướp nội tạng rộng rãi đối với tù nhân Pháp Luân Công trong khi các nạn nhân này vẫn còn sống. Một báo cáo tập hợp những con số được báo cáo công khai từ các bệnh viện trên khắp Trung Quốc của ba nhà hoạt động nhân quyền gồm: cựu luật sư người Canada  David Kilgour, luật sư nhân quyền David Matas, và nhà báo Ethan Gutmann cho thấy, có sự khác biệt lớn giữa số ca cấy ghép chính thức và số lượng nội tạng được hiến tặng trên cả nước. Bản báo cáo tiết lộ rằng Chính phủ Trung Quốc, ĐCSTQ, hệ thống y tế, bác sĩ và bệnh viện, đều có liên quan đến nạn mổ cướp nội tạng.

“ĐCSTQ nói rằng tổng số ca cấy ghép hợp pháp là khoảng 10.000 ca mỗi năm. Nhưng chúng tôi nhận thấy có thể dễ dàng vượt qua con số chính thức của Trung Quốc, chỉ bằng việc xem xét 2 hoặc 3 bệnh viện lớn nhất”, luật sư nhân quyền David Matas cho biết.
Người tập Pháp Luân Công đang thể hiện một cảnh mổ cướp nội tạng từ tù nhân lương tâm bởi ĐCSTQ.
“Chính phủ Trung Quốc đã buôn bán nội tạng vì lợi nhuận trong thời gian quá dài, và chúng tôi có bằng chứng mạnh mẽ rằng các học viên Pháp Luân Công đã bị lựa chọn để mổ cướp nội tạng“, Nghị sĩ Chris Smith, đồng Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ cho biết.
Trong một tuyên bố được phát hành trực tuyến, Nghị sĩ Ileana Ros-Lehtinen, cựu Chủ tịch của Ủy ban Đối ngoại Hoa Kỳ cho biết: “Thực tiễn độc ác và cực kỳ ghê tởm của Chính phủ Trung Quốc trong việc cướp đi tự do cá nhân của mọi người, ném họ vào các trại lao động hoặc nhà tù, và sau đó sát hại họ và mổ cướp nội tạng của họ cho cấy ghép tạng, đã vượt quá giới hạn của sự nhận thức, và phải bị phản đối rộng rãi và chấm dứt vô điều kiện. “
Nghị sĩ quốc hội Canada thuộc Đảng Tự do, bà Judy Sgro là một trong vài nghị sĩ đã tham dự cuộc tập trung lớn tại Đồi Quốc hội (Parliament Hill) vào ngày 9 tháng 12 năm 2015,  và đã tuyên bố ủng hộ việc chấm dứt chiến dịch đàn áp người tập Pháp Luân Công ở Trung Quốc, được khởi xướng vào năm 1999. (Evan Ning)
Vào ngày 13 tháng 6 năm 2016, Hạ viện Hoa Kỳ đã thông qua Nghị quyết 343, lên án nạn mổ cướp nội tạng và kêu gọi Trung Quốc chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công. Các nghị quyết tương tự đã được thông qua ở châu Âu và Israel.
Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại dkn.tv.

77 comments:

  1. Trong một tuyên bố được phát hành trực tuyến, Nghị sĩ Ileana Ros-Lehtinen, cựu Chủ tịch của Ủy ban Đối ngoại Hoa Kỳ cho biết: "Pháp Luân Công"

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Ngoài những mẫu hồ sơ xin việc có sẵn, hãy tạo cho mình 1 bộ hồ sơ xin việc mang màu sắc riêng để thu hút các công ty, doanh nghiệp. Chắc chắn, bài hướng dẫn cách viết bìa hồ sơ xin việc làm dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục được những nhà tuyển dụng khó tính nhất.

    ReplyDelete
  4. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, đau bụng khi mang thai, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi chuẩn cũng như các mốc khám thai quan trọng để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    ReplyDelete
  5. Marco Pierre White cũng là một đầu bếp nổi tiếng người Anh như Gordon Ramsay, thậm chí họ còn mối quan hệ cực kỳ mật thiết. Gordon chính là cố vấn để Marco đạt được những thành tựu lớn trong giới đầu bếp chuyên nghiệp , bản thân Marco ngay từ khi mới vào nghề cũng coi Gordon Ramsay là hình mẫu để phấn đấu.
    Tài năng của Marco Pierre White là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận. Ông là đầu bếp trẻ nhất nhận được 3 sao Michelin khi mới chỉ 33 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, Marco được mệnh danh là “Bố già của nền ẩm thực hiện đại” (Godfather of Modern Cuisine).
    Không được ngưỡng mộ vì tài năng mà tính cách nhã nhặn của Marco cũng nhận được nhiều lời tán thưởng từ những người xung quanh.
    Nếu bạn bạn giỏi tiếng Anh thì hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về lương đầu bếp, trường dạy nấu ăn, công việc phụ bếp ... để sau này đạt ước mơ của mình nhé!

    ReplyDelete
  6. Đơn xin nghỉ học/giấy xin phép nghỉ học là một văn bản mà phụ huynh học sinh/sinh viên hoặc chính bản thân học sinh/sinh viên đó tự tay viết để xin được nghỉ học 1 hoặc nhiều ngày. Đơn xin phép nghỉ học có thể được viết tay hoặc soạn thành email để gửi trực tuyến. Người nhận đơn chính là các giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm hoặc Ban Giám hiệu của nhà trường nơi học sinh/sinh viên đó đang theo học.

    ReplyDelete
  7. Có rất nhiều người quan tâm và đặt câu hỏi về cụm từ viết tắt trường hlu? Đây thực ra là tên viết tắt tiếng Anh “Hanoi Law University” của trường đại học Luật Hà Nội. Một trong những ngôi trường công lập hoạt động lâu đời tại Việt Nam.

    ReplyDelete
  8. Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
    Tham khảo thêm:
    tuyển nhân viên sale
    tuyển dụng nhân viên kinh doanh
    tuyển dụng nhân viên sale

    ReplyDelete
  9. Dọa sảy thai nên uống thuốc gì là điều được các mẹ bầu động thai quan tâm. Việc sử dụng thuốc Tây y cho phụ nữ mang thai khiến các chị em e dè, lo ngại những tác dụng phụ ảnh hưởng đến bé yêu. Từ lâu Đông y sử dụng bài thuốc củ gai tươi để điều trị tình trạng dọa sảy thai, động thai, tụ dịch màng nuôi, bong tách nhau thai, an thai vô cùng thần kì.

    ReplyDelete
  10. OEM là gì: OEM (Original Equipment Manufacturer) hay còn gọi là nhà sản xuất thiết bị gốc. OEM thường được dùng để chỉ các công ty, công xưởng, doanh nghiệp thực hiện các công việc sản xuất theo bản vẽ thiết kế, thông số kỹ thuật được đặt trước rồi bán sản phẩm cho công ty khác
    Hàng OEM được hiểu là nhà sản xuất chế tạo ra một linh kiện nào đó trong một sản phẩm chung, sau đó họ sẽ phân phối đến nhà sản xuất phụ kiện tiếp theo của sản phẩm. Và hàng phân phối này sẽ mang thương hiệu của nhà sản xuất phân phối chứ không phải là hàng của nhà sản xuất đầu tiên nữa.
    Chính vì điều này mà các mặt hàng cung cấp theo kiểu OEM thường có giá thành rẻ hơn giá sỉ. Nhưng tiêu chí để nhà sản xuất thứ 2 muốn cung cấp theo dạng OEM này thì phải đảm bảo 2 điều:
    - Là phải đảm bảo số lượng mà nhà cung cấp thứ nhất đưa ra. Điều này nhằm đảm bảo doanh thu và đúng theo đơn đặt hàng của nhà sản xuất thứ nhất.
    - Nhà sản xuất thứ nhất không chấp nhận việc nhà sản xuất thứ 2 mang hàng OEM ra bán lẻ, mà phải đi làm chế tạo ra thành phẩm rồi mới được dùng vào mục đích bán lẻ.
    Graphic Design là gì: Graphic Design (hay còn gọi là thiết kế đồ họa) là nghệ thuật phối hợp các yếu tố hình ảnh, kiểu chữ nhằm truyền tải đi một thông điệp, ý nghĩa nào đó đến người xem.
    Graphic Designer (Designer/Chuyên viên thiết kế): đây là những người làm công việc thiết kế đồ họa, sử dụng các phần mềm chuyên dụng để thiết kế/sáng tạo nên những sản phẩm/tác phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Phụ thuộc vào tính chất & môi trường làm việc mà ta có thể phân loại thành:
    - Agency Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty chuyên thiết kế
    - In-house Graphic Designer: Designer làm việc cho các công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ
    - Freelance Graphic Designer: Designer nhận dự án làm việc tự do.
    Thế giới Graphic Design vô cùng phong phú và rộng lớn, đòi hỏi các designer phải có những kỹ năng chuyên môn khác nhau để tạo ra sản phẩm thiết kế phù hợp. Nhiều nhà thiết kế có khả năng hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng cũng không ít người chỉ làm việc chuyên sâu với một loại hình duy nhất. Dưới đây loại hình chính của nghề Graphic Designer.
    CBM là gì: CBM là viết tắt của từ Cubic Meter, được dịch là đơn vị tính mét khối (m3), thường được sử dụng để đo đơn vị khối lượng trong vận chuyển hàng không, đường biển,… khi hàng hóa được đóng vào container.
    Nhà vận chuyển thường quy đổi trọng lượng kg sang cbm để áp dụng tính đơn giản vận chuyển, tùy thuộc vào độ nặng nhẹ của hàng hóa. Hay ngược lại nhà vận chuyển cũng có thể dễ dàng tính toán số lượng hàng cần thiết cho một container là bao nhiêu.
    Cbm xuất hiện rất nhiều trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hay xuất nhập khẩu hàng hoá. Cbm sẽ được các công ty vận tải chuyên giao nhận hàng hóa sử dụng để tính khối lượng các mặt hàng, giúp người vận chuyển có thể đo lường sắp xếp vị trí hàng hóa trong container, trong khoang máy bay sao cho tốn ít không gian nhất, chở được nhiều hàng hóa nhất và rút ngắn thời gian vận chuyển. Cuối cùng để tính cước phí vận chuyển phù hợp với khối lượng hàng đã được bàn giao.

    ReplyDelete
  11. Câu hỏi “ngành nghề hợp với mệnh thủy ?” chính là nỗi băn khoăn của nhiều người thuộc mệnh này lại tin vào chủ nghĩa vô thần. Để giải đáp cho câu hỏi này chúng ta cùng đi tìm hiểu khái quát về những người thuộc mệnh Thủy có những nét đặc trưng tính cách ra sao nhé!

    ReplyDelete
  12. Influencer là gì? Influencer là thuật ngữ dùng để chỉ những cá nhân có tầm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác do yếu tố từ chính bản thân họ. Họ thường là người có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, xã hội. Nói một cách đơn giản đó là những người có lượng người theo dõi đông đảo, nổi tiếng trong những lĩnh vực nhất định.


    Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm việc làm thì nên tham khảo thêm cách làm cv online để cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    ReplyDelete
  13. Nhiều trường hợp mẹ bầu mang thai ra máu màu nâu nhưng không đau bụng cảm thấy lo lắng, sốt ruột. Bị ra máu khi mang thai nhưng không đau bụng là dấu hiệu rất bình thường, đa phần trường hợp này không cần quá lo lắng.

    ReplyDelete
  14. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về Leader là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    ReplyDelete
  15. Để chinh phục các ông chủ người Trung Quốc, ngoài việc sở hữu trình độ Hoa ngữ thành thạo, bạn còn cần học CV tiếng Trung ấn tượng. Có trong tay một bản Profile và kỹ năng phỏng vấn thì bạn sẽ nổi bật hơn các đối thủ và biết đâu lại được trao thêm cơ hội trúng tuyển và xa hơn là tăng khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  16. "Mụn thịt là gì?", "Có nguy hiểm không?" Là những câu hỏi được rất nhiều người tìm kiếm. Mụn thịt là tên gọi của những nốt mụn có màu giống với da của bạn. Những nốt mụn này thường mọc li ti và nhỏ từ 1 tới 3mm. Dù nhỏ bé xong chúng gây mất thẩm mỹ, thậm chí để lâu sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng cho làn da của bạn. Dù không bị tấy đỏ hay đau nhức xong những nốt mụn thịt thường sần sùi khó chịu trên da mặt nhất là khi trang điểm.

    ReplyDelete
  17. Content hay nói thay nước bọt

    “Content is King” chính là câu slogan nhấn mạnh tầm quan trọng của content trong mỗi chiến lược Marketing mà người làm công việc này luôn nhắc tới. Khi triển khai bất cứ một chiến lược marketing bất kì chưa bao giờ có thể thiếu content marketing. Là người chuyên làm content marketing chắc chắn các bạn sẽ hiểu được ý nghĩa quan trọng này.

    Tuy nhiên, nghề content marketing vẫn còn tương đối mới mẻ với các bạn trẻ nên việc tìm hiểu cũng như những cuốn sách chuyên ngành hữu dụng không đơn giản. Nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một cuốn sách rất hay dành cho người đang và sẽ làm nghề content rất hữu ích. Cuốn sách “content hay nói thay nước bọt” của MediaZ sẽ cho bạn những kiến thức bạn cần.

    >> XEM THÊM NGAY: Content hay nói thay nước bọt

    ReplyDelete
  18. Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay cũng là một trong những công việc rất có giá trong thời điểm này khi có thể đem lại được một mức thu nhập cao và được rất nhiều ứng viên tìm tới. Mặc dù vậy, để có thể tìm được các địa điểm có nhu cầu tuyển nhân viên sale lương cao hiện nay cũng không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là một vài địa điểm cũng như các cách thức để tìm kiếm công việc kinh doanh mơ ước của bản thân.
    Trên địa bàn Đà Nẵng hiện nay, nhân viên kinh doanh luôn được rất nhiều người quan tâm khi Đà Nẵng là một thành phố thiên về du lịch. Các ứng viên có thể làm việc tại các cửa hàng trưng bày sản phẩm du lịch của các thương hiệu lớn tại Đà Nẵng hiện nay.
    Có thể nói, vị trí nhân viên bán hàng tại Đà Nẵng vẫn luôn là cơ hội đầy tiềm năng cho những ai muốn được tiếp xúc với khách hàng thường xuyên. Chỉ cần bạn có một kiến thức tốt về sản phẩm, khả năng giao tiếp với khách hàng cũng như một ngoại hình sáng thì đã có thể tham gia ứng tuyển nhân viên kinh doanh tại Đà Nẵng được.
    Để tìm kiếm việc làm kinh doanh thì bạn hãy học cách viết CV tại: Cách viết CV xin việc mới nhất hiện nay.

    ReplyDelete
  19. Tại sao nói Content is king là gì?

    Content is king là gì?
    Content is king có thể hiểu có nghĩa rằng – nội dung là vua. Đây là một thuật ngữ marketing nhằm ám chỉ đến mức độ quan trọng của content trong các chiến dịch marketing. Việc đưa ra so sánh đó như thể chứng minh vị trí này đóng vị trí quan trọng như chính những vị vua thời phong kiến.

    Khi bạn tạo ra được những nội dung chất lượng, thú vị, độc đáo bạn sẽ mang lại cho người đọc những thông tin hữu ích rất lớn. Giúp cho doanh nghiệp đạt được các mục tiêu kinh doanh trong thời công nghệ số phát triển hiện nay.

    ReplyDelete
  20. Điểm yếu là gì? Đây là một câu hỏi được đặt ra và có lượng tìm kiếm câu trả lời rất nhiều trên các công cụ tra cứu trên mạng xã hội. Đặc biệt trong quá trình phỏng vấn xin việc nếu như bạn chưa nắm rõ và xác định được điểm yếu là gì thì bạn sẽ không đạt được thành công. Để nắm rõ hơn về điểm yếu của bản thân là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm kỹ năng phỏng vấn nhé!

    ReplyDelete
  21. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Người tìm việc kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về tạo cv công việc để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    ReplyDelete
  22. Trong chiến lược kinh doanh đặc biệt là các doanh nghiệp cần đề ra chiến lược kinh buôn bán thì việc đánh giá đúng vị trí hiện tại của doanh nghiệp là điều cần thiết. Có hai lĩnh vực cần đánh giá: đánh giá môi trường kinh doanh và đánh giá nội lực:
    • Đánh giá môi trường kinh doanh: Nghiên cứu môi trường kinh doanh để xác định xem yếu tố nào trong môi trường hiện tại đang là nguy cơ hay cơ hội cho mục tiêu và chiến lược của công ty.
    • Đánh giá nội lực: Phân tích đầy đủ những điểm mạnh và điểm yếu của công ty về các mặt sau: quản lý, marketing, tài chính, hoạt động sản xuất, nghiên cứu và phát triển.

    Nếu không tự kinh doanh mà làm ngân hàng thì bạn cũng nên quan tâm tới: agribank là ngân hàng gì, chủ đầu tư là gì , nhà thầu là gì, đấu giá là gì
    Làm việc online thì nên tìm hiểm: live stream là gì, tài xỉu là gì
    Còn là một sinh viên thì hãy quan tâm nhất tới: thực tập là gì, chung cư là gì

    ReplyDelete
  23. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Do đó, nhu cầu tìm việc làm Đà Nẵng là khá cao với rất nhiều các ngành nghề hot. Vì vậy, bạn muốn tìm một công việc hấp dẫn tại thành phố này hãy chuẩn bị ngay một bộ hồ sơ xin việc thật ấn tượng nhé.

    ReplyDelete
  24. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    ReplyDelete
  25. Vay thế chấp là gì?
    Nếu bạn là một chuyên viên kinh doanh, hay nhân viên ngân hàng … thì hẳn bạn đã từng nghe tới khái niệm vay thế chấp. Tìm hiểu về hình thức này qua bài viết nhé!
    Vay thế chấp là hình thức vay tiền với điều kiện bắt buộc người đi vay phải có tài sản thế chấp. Tài sản ấy được coi như là 1 sự đảm bảo cho uy tín của người vay để đơn vị cho vay có thể tin tưởng và trao tiền cho họ. Tuy đã mang tài sản đi thế chấp nhưng người thế chấp vẫn giữ nguyên được quyền sở hữu đối với tài sản đó nhưng giầy tờ liên quan đến nó thì do ngân hàng – nơi bạn vay tiền giữ.
    Bạn chỉ nên chọn vay thế chấp khi bạn thực sự cần 1 số tiền lớn để đầu tư vào dự án nào đó. Lý do là vì các ngân hàng xét duyệt tới 70 – 100% giá trị tài sản bạn đem đi thế chấp. Tuy nhiên, lợi thế của hình thức vay này đó là lãi suất thấp hơn vay tín chấp, thời gian vay cũng linh hoạt hơn, có thể kéo dài nếu người vay chưa đủ khả năng chi trả.
    Nếu có khả năng vay thế chấp lớn thì doanh nghiệp của bạn có lợi thế cạnh tranh
    khá lớn. Hi vọng doanh nghiệp bạn tiếp tục phát huy thế mạnh này!

    ReplyDelete
  26. Kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online
    Bất kể một ngành nghề nào cũng vậy, kinh nghiệm là một trong những yếu tố sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro nhất. Vậy kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online bao gồm những gì?
    Sự trung thực trong cách chế biến đồ ăn
    Kinh nghiệm đầu tiên khi bắt tay vào kinh doanh cần phải nhớ rõ đó chính là sự trung thực. Như bạn đã biết hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, nếu muốn có nhiều khách hàng hãy tạo niềm tin nơi họ.
    Để làm được điều này khi chế biến đồ ăn hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, lựa chọn những nguyên liệu rõ nguồn gốc, an toàn. Có nhiều thực khách rất kĩ tính đối với các món ăn, nên khi đã lỡ khiến họ mất niềm tin thì việc kinh doanh của bạn sẽ không còn thuận lợi nữa.
    Giao hàng chuyên nghiệp, đúng hẹn
    Khác với các sản phẩm thông thường khác, bạn không thể ngay lập tức, hoặc giao hàng nhanh được. Bởi giá trị đơn hàng thường thấp, đồ ăn đồ uống thì không thể làm sẵn được, khi nào có khách đặt thì mới làm, chế biến.
    Cho nên, giải pháp đặt ra là bạn nên gom các đơn hàng lại giao trong một khung giờ cố định, ví dụ theo mốc 1h giao 1 lần, chẳng hạn 9h, 10h, 11h, 12h,… Như vậy khi khách hàng đặt món ăn, đồ uống của bạn sẽ biết được khoảng thời gian nhận hàng, cách làm chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ chấp nhận hơn.
    Ngoài kinh doanh đồ ăn vặt, bạn cũng có thể tìm hiểu về kinh doanh quần áo, kinh doanh trên amazon

    ReplyDelete
  27. Mang thai ra dịch màu nâu là hiện tượng phổ biến trong thai kỳ. Tuy nhiên ra dịch màu nâu khi mang thai 14 tuần thì các mẹ không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu khá nguy hiểm. Khi mang thai 14 tuần, có thể là do lượng máu bị tăng lên, di chuyển về phía cổ tử cung, điều này khiến cho phần tại vùng kín trở nên nhạy cảm hơn nên sẽ xuất hiện dịch nâu. Lúc này, các mẹ không cần quá lo lắng mà nên vệ sinh sạch sẽ vùng kín, tránh khu vực này bị ẩm ướt, khó chịu.

    ReplyDelete
  28. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Giấy vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    ReplyDelete
  29. Bằng Đại học tại chức là gì? Đây là một hình thức đào tạo dành cho những đối tượng vừa học vừa làm nhằm mục đích hoàn thiện được những kiến thức cũng như kỹ năng về chuyên môn nghề nghiệp mà bản thân đang đảm nhận.
    Ngoài ra loại hình đào tạo này cũng được áp dụng với những trường hợp muốn theo học thêm một ngành khác với ngành nghề ở thời điểm hiện tại mà bản thân đang đảm nhận.
    Thời gian học của ngành Đại học tại chức sẽ diễn ra vào buổi tối và chương trình đào tạo về cơ bản cũng không có gì khác với chương trình học Đại học chính quy như thông thường.
    Tấm bằng được cấp sẽ là tấm bằng Đại học tại chức thích hợp với chuyên ngành đào tạo của từng trường hợp theo học.
    Tham khảo: Các trang tuyển dụng miễn phí tốt nhất hiện nay!

    ReplyDelete
  30. Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về tuyển nhân viên kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

    Không những vậy, bạn cũng cần chú ý tới vấn đề cv việc làm. Bởi lẽ, việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán, khó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.

    ReplyDelete
  31. Cập nhật thông tin tuyển nhân viên bán hàng, tuyển dụng nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất tại Timviec.com.vn. Website Timviec.com.vn hiện đang hội tụ các kênh tuyển dụng hàng đầu và cung cấp nhân lực chất lượng cao, số lượng tin tuyển dụng, ứng viên, nhà tuyển dụng lớn Ngoài ra, người dùng còn có những công cụ tạo CV online miễn phí với nhiều mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hiệu quả.

    ReplyDelete
  32. Thịt bò xào gì ngon là câu hỏi của rất nhiều gia đình. Hôm nay chúng ta cùng đến với món thịt bò xào rau thiên lý nhé
    Nguyên liệu
    • 150 gram hoa thiên lý
    • 200 gram thịt bò phi lê
    • 1 củ hành tóm
    • 1 củ tỏi
    • Dầu ăn, dầu hào, bột canh, hạt tiêu

    Cách làm
    • Đi chợ mua hoa thiên lý nhớ chọn hoa còn tươi thì nó mới ngọt và có độ giòn đặc trưng. Sau khi mua về thì nhặt bỏ cuống già và những phần hoa vàng úa đi. Tiếp đó mang hoa thiên lý rửa sạch rồi để ráo.
    • Hành tím và tỏi bóc vỏ rồi băm nhỏ. Thịt bò rửa sạch, thái mỏng rồi ướp với nửa thìa cafe bột canh, 1 thìa cafe dầu hào, 1 thìa cafe hạt tiêu, hành tím băm và 1/2 phần tỏi băm. Trộn đều và để 15 phút cho thịt ngấm gia vị.
    • Thịt đã ngấm thì cho chảo lên bếp, đổ dầu ăn vào rồi phi thơm 1/2 phần tỏi còn lại, sau đó cho thịt vào xào sơ trên lửa lớn rồi trút ra đĩa. Tiếp tục cho dầu ăn vào chảo đó, dầu nóng rồi thì đổ thiên lý vào xào. Hoa thiên lý cũng nên xào nhanh trên lửa to để hoa giữ được màu xanh và độ giòn đặc trưng.
    • Lời khuyên từ đầu bếp là khi thiên lý gần chín thì đổ lại thịt bò vào trong chảo, đảo nhanh tay rồi nêm lại gia vị lần cuối cho vừa miệng. Đảo thêm 1 lát vào trút hoa thiên lý và thịt bò ra đĩa để thưởng thức.

    ReplyDelete
  33. Phỏng vấn là gì? Đó là quá trình trao đổi giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.

    Phỏng vấn luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Phỏng vấn là một khâu đặc biệt quan trọng để NTD đánh giá năng lực ứng viên cụ thể và chính xác nhất. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hiểu rõ hơn về tính cách, kỹ năng giao tiếp, thái độ ứng xử… của từng cá nhân tham gia phỏng vấn; từ đó tìm ra người họ thực sự cần.

    >>>Cập nhật nhanh những mẫu thư ứng tuyển tạo ấn tượng tốt, ghi điểm NTD ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tạo sự thiện cảm khi bạn tham gia phỏng vấn!!!

    ReplyDelete
  34. Kinh doanh đồ ăn vặt online hiện nay đang trở nên hết sức phổ biến và nó như một việc làm part time giống như bưng bê, bồi bàn… Bạn chỉ cần tốn một khoảng thời gian không quá lớn nhưng có thể thu về nhiều kinh nghiệm và kiếm được thêm tiền để trang trải cuộc sống.
    Nếu tìm những nơi tuyển dụng part time thì hãy chú ý CTV kinh doanh online là một công việc hấp dẫn dành cho bạn.
    Bạn cũng có thể tham khảo cách viết CV xin việc trên các trang web như: top CV, cv.timviec.com.vn…

    ReplyDelete
  35. Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Đó một vài trong rất nhiều kỹ năng để trở thành Marketing chuyên nghiệp để giúp bạn tham gia tuyển dụng marketing manager

    ReplyDelete
  36. Có nhiều trang tuyển dụng miễn phí, tại đó có rất nhiều các công việc như kế toán tài chính, ngân hàng … Để có thể làm ngân hàng thì bạn cần chuẩn bị kiến thức 1 số mảng như thuế suất là gì, lãi gộp là gì … Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm thuế suất là gì nhé!
    Thuế suất là gì?
    Thuế suất có thể hiểu là một khoản tiền mà các nhóm, cá nhân hoặc doanh nghiệp cần phải thanh toán trên thu nhập hoặc một đơn vị hàng hóa nhất định. Đơn vị tính thuế suất thường được quy định ở dạng % và được tính dựa theo đơn vị hàng hóa khác nhau.

    ReplyDelete
  37. Nếu tính theo nhu cầu người tìm việc kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo mẫu cv xin việc làm tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    ReplyDelete
  38. Quy trình là gì? Đó chính là cách thức xác định để thực hiện một hoạt động hay một quá trình nào đó. Nói cách khác, nó là phương pháp cụ thể để thực hiện một quá trình hay một công việc nào đó.

    Các bước trong quá trình phỏng vấn xin việc:

    + Bước 1: Người phỏng vấn (NPV) giới thiệu về mình và nói qua về thứ tự phỏng vấn
    + Bước 2: NPV đặt câu hỏi phù hợp về doanh nghiệp và vị trí công việc
    + Bước 3: NPV đặt các câu hỏi để kiểm tra độ chính xác của thông tin ứng viên trong hồ sơ và mẫu thư xin việc
    + Bước 4: NPV đặt các câu hỏi tình huống hoặc hành vi cho ứng viên
    + Bước 5: Ứng viên đưa ra câu hỏi cho nhà tuyển dụng
    + Bước 6: Phỏng vấn kết thúc và đánh giá kết quả

    ReplyDelete
  39. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng tuyển kế toán viên tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cv việc làm trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ReplyDelete
  40. Cùng với xu thế ngày càng mở rộng ra thế giới, cần có sự hội nhập sâu và rộng, và đà phát triển chóng vánh với tốc độ cao của công nghệ thông tin thì hầu như, tất cả các đơn vị tổ chức đều nhìn nhận được tầm quan trọng của hoạt động Marketing. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần có marketing để phát triển. Xem ngay digital marketing tuyển dụng một ngành nghề hot hiện nay.

    ReplyDelete
  41. Sở đoản là gì? Nó nghĩa là những điểm kém, điểm yếu vốn có hay hiểu theo một nghĩa khác, do đó sở đoản của bạn chính là điểm yếu, là những thứ bản thân không nắm rõ và không thực hiện khéo léo và thành thạo hoặc không thể thực hiện.

    Trước quá trình tham gia phỏng vấn xin việc, bạn sẽ nghĩ nhà tuyển dụng sẽ đưa ra toàn những câu hỏi liên quan về chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm, nhưng đây chính là một suy nghĩ lệch lạc.

    Trong bộ những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn thì nhiều bạn ít ngờ tới chính là hỏi sở đoản và sở trường là gì. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi yếu tố này cũng gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

    >>> Cập nhật ngay những việc làm nhanh hàng ngày và tham khảo các cover letter form mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    ReplyDelete
  42. Đọc thông tin tuyển dụng nhân sự hoặc các trang tuyển dụng liên quan tới ngành ngân hàng, kinh tế thì có nhiều mảng phát triển như đầu tư, cho vay ... Trong bài viết này ta tìm hiểu về mảng đầu tư nhé!
    Đấu giá là gì?
    Đấu giá (trong tiếng Anh gọi là “auction”) là hình thức bán một món hàng bằng cách đưa ra mức giá khởi điểm rất thấp và để nhiều người mua cùng trả giá một lúc. Ai đưa ra mức giá cao nhất thì món đồ/sản phẩm sẽ thuộc về người đó.

    ReplyDelete
  43. Nhà phân phối đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa. Họ có quyền lực và sức ảnh hưởng khá lớn. Nếu không có nhà phân phối thì hàng hóa của doanh nghiệp không thể đến tay đại lý và người tiêu dùng.

    ReplyDelete
  44. Tụ dịch màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    ReplyDelete
  45. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu nhân viên kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi thiết kế cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  46. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng Đà Nẵng bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc.

    ReplyDelete
  47. Bạn cần tìm việc làm bán hàng, việc làm marketing, hay tìm việc hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất, hãy truy cập website timviec.com.vn. Ngoài ra, thông qua chuyên trang việc làm này, bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận nhà tuyển dụng bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Và để ứng tuyển thành công các vị trí việc làm này, trước hết bạn cần có một mẫu CV chuyên nghiệp để gửi tới các nhà tuyển dụng, sau đó là nắm được cách trả lời phỏng vấn ấn tượng và sở hữu bộ kỹ năng văn phòng cơ bản như: cách mở bàn phím ảo trên máy tính, cách chuyển từ file pdf sang file word, cách cố định dòng trong excel hay làm mục lục tự động... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  48. Cover letter là gì? Cover letter hay còn gọi là Motivation letter, được hiểu là thư xin việc/thư ứng tuyển, là thư bạn gửi đến nhà tuyển dụng để giới thiệu bản thân một cách sơ bộ nhất. Không chỉ là một lá thư đơn thuần, Cover letter sẽ được gửi kèm với CV. Nếu như CV trình bày đầy đủ tất cả quá trình học tập, làm việc trước đây của bạn thì Cover letter là nơi để làm nổi bật lên các điểm mạnh bản thân liên quan tới các công việc; đồng thời thể hiện niềm đam mê và nguyện vọng được cống hiến cho công ty.

    Chất lượng của Cover letter là yếu tố khiến nhà tuyển dụng cân nhắc có nên tiếp tục xem mẫu CV xin việc của bạn hay không. Từ đó, sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định và tìm ra những ứng viên phù hợp với vị trí mà họ đang cần để phỏng vấn xin việc.

    ReplyDelete
  49. Tuyển dụng Marketing Executive
    Là vị trí đóng vai trò quản lý, chỉ đạo và giám sát toàn bộ quá trình, chiến lược cũng như mọi kế hoạch marketing, chỉ dưới quyền Marketing Manager nên người đảm nhận chức vụ marketing executive cần phải có nhiều kinh nghiệm làm việc, có năng lực chuyên môn cao, thành thạo các kỹ năng nghiệp vụ.

    Tuyển marketing executive thường đánh giá cao ứng viên có nhiều kỹ năng mềm, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tư duy sáng tạo, có kỹ năng leader và làm việc nhóm cùng với sự nhạy bén trong kinh doanh, quản lý.

    Khi lựa chọn công việc này cần cân nhắc kỹ một số thách thức tồn tại đó là áp lực công việc khá cao. Nếu trong thời gian các dự án marketing diễn ra và cần hoàn thiện gấp cho kịp deadline thì làm việc tăng ca, overtime, liên tục trong một thời gian dài, thường là cả tuần, thậm chí kéo dài nửa tháng, là chuyện hoàn toàn bình thường.

    Thế nhưng, nếu có thể giải quyết được những khó khăn trên, đây cũng là vị trí thuận lợi để hướng tới những mục tiêu cao hơn trên con đường sự nghiệp sau này như là Marketing Manager, thậm chí là Marketing Director, hoặc tự khởi nghiệp bằng một công ty riêng của mình khi đã có nền tảng kinh nghiệm vững chắc cùng với bản lĩnh thị trường tốt, nhạy bén trong năng lực kinh doanh.
    Cùng tìm hiểu thêm các công việc hấp dẫn khác trong ngành marketing tại tuyển dụng nhân viên marketing online

    ReplyDelete
  50. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình tuyển content marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Xem các mẫu form cv xin việc được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    ReplyDelete
  51. What is an internship? ( Thực tập là gì?)

    Internships are one of the final steps that students must complete before graduation. Or to help you to visualize more simply and easily, this is a practical job required to help students get yourself the necessary experience with the career you have been choosing. follow.

    One thing for sure is that if you are a student, you will have to go through this internship period before you can graduate and graduate. However, in practice, the internship is divided into two types: the first is the type that has to be an intern, and the other one does not need to go to practice but just at home then will report on. end of term. It depends on the industry you choose to study, there will be two different types of internships like that. And perhaps this is also a fairly well synthesized concept to answer the question of what is the actual practice?

    SEE: Những website tuyển dụng nhân sự hữu ích nhất cho sinh viên hiện nay.

    ReplyDelete

  52. What is an apartment? Chung cư là gì?

    Most of us think "condominiums" is a new concept, only a few years ago. However, the fact that it has been present in our country since the 50s of the twentieth century in the form of dormitories.

    In those days, the dormitories were not very good-looking, the living conditions were not as comfortable as those on the ground. It is the type of housing for low-income people, not eligible to "buy" their own housing.

    Fortunately, in the past 10 years, condominiums in Vietnam have had a completely new face. They are beautiful, modern, and even more luxurious than the common ground houses.

    At the present time referring to "apartment", we will understand that it is a multi-storey building, each floor consists of many separate apartments. They can be installed interior systems in advance or left blank for homeowners to decorate and install everything at their own discretion. The households will live in these separate self-contained apartments but still use some common infrastructure works such as walkways, stairs, lobby ...

    Find part time jobs at: Các trang tuyển dụng uy tín cho các bạn mới ra trường

    ReplyDelete
  53. Mô hình kinh doanh là gì?

    Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

    Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

    Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại tin tuyển dụng việc làm

    ReplyDelete
  54. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển nhân viên content marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Để gia tăng cơ hội trúng tuyển bạn xem ngay các mẫu cv xin việc đơn giản mà nhà tuyển dụng nào cũng phải gật đầu khi mới xem lần đầu tiên.

    ReplyDelete
  55. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán công nợ tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới làm cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ReplyDelete
  56. Với vị trí tuyển nhân viên tư vấn tài chính ở hà nội, các ứng viên chủ yếu sẽ phải tư vấn cho khách hàng những thông tin để giúp khách hàng hoàn thiện hơn nữa về kế hoạch tài chính của mình. Hiện nay, rất nhiều chuyên viên tư vấn tài chính hiện đang làm việc tại các ngân hàng, công ty tài chính chuyên về mảng bảo hiểm nhân thọ….

    Hầy hết các chuyên viên tư vấn tài chính hiện tại làm việc như một nhân viên kinh doanh. Do đó, thu nhập của một tư vấn viên tài chính thường được tính bằng hoa hồng cho một hợp đồng tư vấn tài chính hoặc một hợp đồng bảo hiểm mà họ có thể tìm kiếm được. Hiện tại, thu nhập của một chuyên viên tư vấn tài chính khá cao, thông thường dao động đến hàng chục triệu một tháng. Nhưng để có thể đạt được con số này, kinh nghiệm cũng như kĩ năng của các chuyên viên tư vấn tài chính phải thật sự rất tốt.

    ReplyDelete
  57. CV tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong quá trình xin việc, được các công ty quan tâm đầu tiên trong khâu tuyển dụng., đặc biệt là các công ty nước ngoài. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm được một công việc như ý muốn của mình, hãy tự tạo một mẫu CV bằng tiếng Anh thật hấp dẫn. Và với các hướng dẫn dưới đây, hy vọng bạn có thể tự mình xây dựng một bản CV xin việc bằng tiếng Anh thật chuyên nghiệp cho riêng mình.

    CV tiếng Anh là dạng viết tắt của cụm từ Curiculum Vitae, đây là một bản mô tả về các ứng viên tìm việc làm tại các doanh nghiệp nước ngoài. Hiểu theo cách thông thường, bản CV bằng tiếng Anh này là một dạng lý lịch trích ngang để giúp cho doanh nghiệp tuyển dụng nắm bắt được một cách chi tiết nhất về năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Và thông qua các thông tin này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của một người có thực sự phù hợp với vị trí đang cần tuyển dụng hay không.

    ReplyDelete
  58. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội việc làm bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    ReplyDelete
  59. Số lượng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tân Phú lên đến hơn 600 doanh nghiệp. Trên thị trường tuyển dụng lao động, tình hình tuyển dụng Đồng Nai rất sôi động, khi nền công nghiệp tại đây không ngừng có sự tăng trưởng. Với hơn 600 doanh nghiệp hoạt động, các lĩnh vực nghề nghiệp tại khu vực này cũng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết.

    Để có thể tìm kiếm cho bản thân một cơ hội việc làm phù hợp nhất, người lao động nên lựa chọn những kênh tìm việc uy tín. Hiện nay, trên các kênh tìm việc có rất nhiều các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng với đầy đủ những thông tin cần thiết. Người tìm việc chỉ cần nghiên cứu, lựa chọn và nộp CV ứng tuyển đúng thời gian quy định.

    ReplyDelete
  60. Vị trí tuyển dụng giám đốc ngân hàng, với vị trí này bạn sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất cho hoạt động của một văn phòng đại diện ngân hàng tại một địa điểm hoặc một chi nhánh nhất định trên địa bàn mà ngân hàng đó đóng quân. Với tuyển dụng giám đốc ngân hàng, các ứng viên đòi hỏi cần phải có kinh nghiệm hoạt động rất lâu năm trong một ngân hàng cùng với đó là những thành tích rất lớn để có thể được đề bạt vào vị trí này.

    Bên cạnh các vị trí cần chuyên môn cao, vẫn có những vị trí không cần quá nhiều về kiến thức chuyên môn tài chính ngân hàng mà bạn vẫn có thể làm việc được như vị trí nhân viên nhập liệu ngân hàng. Đây là vị trí không quá quan trọng về chuyên môn, chỉ cần bạn cẩn thận một chút là có thể làm việc được.

    ReplyDelete
  61. Thực tế, sinh viên mới ra trường chưa hề có kinh nghiệm thì biết viết những gì vào bản cv xin việc kinh doanh? Bởi không phải ai mới tốt nghiệp cũng may mắn có cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ không dễ dàng gì để có thể trình bày một bản CV ấn tượng khi mới bắt đầu đi xin việc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có cách giải quyết ổn thỏa.

    ReplyDelete
  62. I will be honest this is the most useful tips I have read till date. Thanks for putting all this together. As a newbie blogger, I am going through different stages of learning and all ups and downs what a normal newbie blogger face. But the most important thing I am not giving up and holding it until I find success. I am really positive using your thoughts and knowledge will help me to improve myself. how to potty train golden retriever puppies  golden retriever puppies for adoption near me    Great work. Keep doing this great work for us. Loved it

    ReplyDelete
  63. Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

    ngân hàng tiên phong tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

    ReplyDelete
  64. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  65. Góc Khỏe Đẹp - Kênh chia sẻ các kiến thức y khoa, cẩm nang hỏi đáp bác sĩ về vấn đề sức khỏe, tư vấn kinh nghiệm mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Social:
    twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep
    https://www.pinterest.com/gockhoedep
    https://www.instapaper.com/p/gockhoedep

    ReplyDelete
  66. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên thông tin tuyển dụng việc làm ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ReplyDelete
  67. Để biết tuyển dụng j&t có mức lương cao không thì bạn hãy tham khảo kĩ các thông tin trên mạng để cân nhắc lựa chọn vị trí có thu nhập như mong muốn nhé.

    Bên cạnh đó,J&T sẽ dựa vào một mẫu cv xin việc thật chuyên nghiệp của ứng viên để có thể đưa ra được những đánh giá bước đầu về ứng viên đó. Do vậy, một CV xin việc của ứng viên cần phải có thật nhiều sáng tạo trong đó. Viết CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    ReplyDelete


  68. Xem tử vi tuổi tý cho thấy, tuổi Tý tướng Tinh nắm quyền, viễn cảnh sự nghiệp của người tuổi Tý lạc quan. Một khi đã xác định được mục tiêu, người tuổi Tý sẽ nỗ lực hết mình, dùng mọi cách để đạt được nó mà không than phiền mệt mỏi. Đây chính là yếu tố quyết định làm nên thành công ở họ.

    ReplyDelete
  69. Đọc truyện online, đọc truyện chữ, truyện hay. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất. Hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng.

    ReplyDelete

  70. Xemtử vi hôm nay 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.
    Horoscope - Xem dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày đạo chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    ReplyDelete
  71. Danh sách Truyện kiếm hiệp, truyện chưởng chọn lọc với những tác phẩm võ hiệp nổi tiếng khi bạn đọc truyện online tại trang truyentr.com. Khi bạn đọc truyện kiếm hiệp hay của trang truyện xoay quanh các nhân vật giang hồ trên con đường báo ân báo oan, học tập bí kíp võ công, tranh đoạt bảo kiếm, phiêu lưu, truy đuổi, chém giết...đầy nguy hiểm, thách thức và cơ hội trong võ lâm giang hồ.

    ReplyDelete
  72. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyen dung để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản mau cv của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  73. Hàng nghìn mẫu cv xin việc xin việc ấn tượng được cập nhật mới nhất tại Timviec.com.vn. Tạo CV xin việc online miễn phí đẹp, chuyên nghiệp theo ngành nghề giúp tăng cơ hội trúng tuyển.

    ReplyDelete
  74. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang các trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    ReplyDelete
  75. Thiết kế giao diện app hiệu quả cần tối ưu các thông tin hiển thị trên bố cục khoa học, thuận tiện cho người dùng tìm kiếm, tương tác và theo dõi thông tin. Từ đó làm tăng thời gian active và có tỷ lệ chuyển đổi tốt.
    Ngoài ra, app còn cần được thiết kế bởi hình đẹp, rõ nét, màu sắc phù hợp với đối tượng người dùng mục tiêu, tạo sự gắn kết và thu hút họ ngay từ lần truy cập đầu tiên.
    Ootbmarketing chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế giao diện app đẹp, bố cục khoa học, nghiên cứu kỹ đối tượng người dùng trước khi bắt tay vào làm giúp tăng hiệu quả tương tác trên app

    ReplyDelete

  76. Chào bạn, hãy tham khảo các mẫu sản phẩm nội thất, trang trí đẹp dành cho gia đình hoặc văn phòng của nội thất Vĩnh Tường nhé. Chi tiết tại noithatvtvp.com. Cảm ơn admin.

    ReplyDelete
  77. Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 67,000 khách hàng. Sapo mang đến cho các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ một nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline với: Sapo POS - Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng & bán online, Sapo Web - Giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp, Sapo GO - Phần mềm bán hàng online dành cho người bán hàng trên Sàn và Facebook, Sapo FnB - Phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất hiện nay, Sapo Omnichannel - Giải pháp quản lý và bán hàng đa kênh và Sapo Hub - Phần mềm crm.

    ReplyDelete